kenva tari pahte




C# Minor 172 BPM

केव्हा तरी पहाटे 
MR SR DSS ...
उलटून रात गेली
MPDD DSRS DPMR..
मिटले चुकून डोळे 
SRM (MMR)SRD SS
हरवून रात गेली
MPDSD PDRS DPMR 
सांगू तरी कसे मी, 
DP SD RS SS...
वय कोवळे उन्हाचे
DS R-sR SRDM
DSR S RD SS
उसवून श्वास माझा 
MMRR RD SS 
फसवून रात गेली
MPDD PDRS DPMR
कळले मला न केव्हा 
MPD DSP D SS 
सुटली मिठी जराशी
RMMR MP PDMDD
कळले मला न केव्हा 
DSR(MMR)SR D SS
निसटून रात गेली
MPDSD PDSRS SDPDPM
केव्हा तरी पहाटे 
MR SR DSS ...
उलटून रात गेली
MPDD DSRS DPMR..

उरले उरात काही   आवाज चांदण्यांचे
SRM PDPSD DP
DMM GRGM
उरले उरात काही   आवाज चांदण्यांचे-2nd time
SRMRM PDPSS DP
DMM GRGM
आकाश तारकांचे  उचलून रात गेली..
RRR RM-GMRR 
SSS DSS SDSS PM
आकाश तारकांचे  उचलून रात गेली..2nd  time
MRR RDSS MPDSD
DSRS DPMR 
SMRMR RDSS

स्मरल्या मला न तेव्हा 
MPD PDM P SS
माझ्याच गीतपंक्ती
RMRR PPPMDD
MPD (DSPD) P
मग ओळ शेवटाची 
DS RS RDSS
मग ओळ शेवटाची 
MMRR RDSS 
सुचवून रात गेली
MPDSD DSRS DPMR 
केव्हा तरी पहाटे 
MR SR DSS ...
उलटून रात गेली
MPDD DSRS DPMR..
मिटले चुकून डोळे 
SRM (MMR)SRD SS
हरवून रात गेली






Comments

Google

Ad

EXPLORE more in this site

Show more

Interesting Posts